Facebook

Chia sẻ của khách hàng về gói bảo việt an gia

Thú thật là có người nhà tham gia Bảo hiểm sức khỏe nhưng tôi là người cực kỳ cẩn trọng với các thông tin về Bảo hiểm, thậm chí là không tin tưởng.Nhưng bảo việt An Gia đã thay đổi suy nghĩ của tôi theo 1 hướng tích cực hơn khi chính mình trải qua 1 số vấn đề trong cuộc sống

bảo việt an gia

Tình cờ biết đến bảo việt an gia Việt Nam thông qua một người nhà bên đằng chồng và ấn tượng đầu tiên của tôi về thương hiệu của sản phẩm này chính là baohiemtop.com đối tác chiến lược uy tín của tập đoàn bảo việt Việt Nam . Bảo hiểm bảo việt an gia lại là sản phẩm bảo hiểm sức khỏe số 1 tại Việt Nam. 

Qua 1 thời gian tìm hiểu và nghiên cứu tôi quyết định tham gia thử 1 hợp dồng Bảo hiểm cho chính bản thân mình . Và cũng không hiểu là may mắn hay rủi ro mà sau khi tham gia đc 2 tháng tôi vừa ốm lại còn phải nằm viện nửa tháng vì bị va quệt giao thông . Gần 20 ngày điều trị tôi liên hệ với chị người nhà để lo thủ tục bảo hiểm giúp và thật may mắn mọi thứ quá hoàn hảo tôi ko cần phải lo lắng vấn đề viện phí điều trị nữa

Với những trải nghiệm tại bảo việt an gia, tôi thấy rất hài lòng về sự tận tâm và nhiệt tình của Nhân viên tư vấn và tính chuyên nghiệp trong dịch vụ chăm sóc khách hàng của Bảo Việt An Gia.Ngay sau đó tôi đã tiếp tục làm thêm các hợp đồng cho chồng và  2 con của mình .

Sau lần đó tôi cũng nhắn nhủ đến các bạn bè và người quen xung quanh mình hãy tìm hiểu về bảo hiểm sức khỏe bởi đây là giải pháp tiết kiệm kết hợp đầu tư rất hiệu quả, giúp các bạn yên tâm về mặt tài chính trên chặn đường dài phía trước.

Share on Google Plus

About Phạm Bão

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment