Facebook

BẢO VIỆT AN GIA – AN TÂM TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG

Bảo Việt An Gia

– bảo vệ mái ấm gia đình chỉ với 3.276đ mỗi ngày.

Cuộc sống là một chuỗi những điều bất ngờ xảy đến mà không ai trong chúng ta có thể lường trước được. Sức khỏe, rủi ro bệnh tật, tài chính luôn là những mối âu lo thường trực trên đôi vai của không chỉ riêng ai. Để đối mặt với chúng hoàn toàn không phải điều dễ dàng nhưng khi bạn sở hữu Bảo Việt An Gia trong tay, mọi thứ tưởng như không thể lại trở thành có thể. 

Ngày nay, do tác động từ yếu tố môi trường, yếu tố dinh dưỡng hay lối sống sinh hoạt,… mà chúng ta phải đối mặt với hàng ngàn những căn bệnh quái ác và nguy cơ tử vong ở ngưỡng cao đến khó tin. Điều đó được thống kê bằng những con số đáng sợ và đang có xu hướng tăng nhanh hơn bao giờ hết.  

bao-hiem-an-gia-ti-le-dot-quy
Số ca đột quỵ được ước tính hàng năm tại Việt Nam
goi-bao-viet-an-gia-ti-le-phoi-tac-nghen
Tỉ lệ mắc bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính tại Việt Nam được ước tính là cao nhất Châu Á Thái Bình Dương
an-gia-bao-viet-dai-thao-duong
Bệnh đái tháo đường đang ngày một trở nên phổ biến và tới 65% người không biết mình mắc bệnh
bao-viet-an-gia-ti-le-benh-lao
Thống kê cho thấy có 46 người chết mỗi ngày do căn bệnh lao phổi quái ác gây ra
viem-gan-b-an-gia-bao-viet
Không chỉ ở người lớn, trẻ em từ 0-12 tháng tuổi cũng có nguy cơ tiến triển viêm gan B cao nhất

Và còn vô vàn những căn bệnh hiểm nghèo, mãn tính khác như mất trí nhớ, nhồi máu cơ tim, phổi mãn tính, suy thận,... Nó có thể bất ngờ ập đến với bất kì ai mà không hề có dấu hiệu báo trước hay biện pháp phòng tránh nào.

( Ảnh thiết kế )

80-250 triệu đồng là chi phí trung bình để điều trị khi không có bảo hiểm sức khỏe trong tay, một con số quá lớn! Và vì vậy, mỗi năm hơn 70.000 người Việt Nam đã chết và tàn phế vĩnh viễn do không thể có khả năng chi trả tiền chữa bệnh. 

Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn bỗng dưng trở thành nạn nhân và không có sự hỗ trợ của

hiểm sức khỏe An Gia

?

Đừng nghĩ rằng bệnh tật ở rất xa và mình là trường hợp ngoại lệ!

an-gia-bao-viet-suc-khoe-suy-giam
Đối mặt với bệnh tật khiến bạn bị suy giảm sức khỏe một cách trầm trọng và đối mặt với nguy cơ từ vong đáng lo ngại
kinh-te-kho-khan-bao-hiem-an-gia
Kinh tế suy sụp, nghèo khó, bỗng chốc bị rơi vào cảnh nợ nần và không có đủ khả năng chi trả do mất đi một nguồn lao động của gia đình
thieu-su-quan-tam-cua-bo-me
Con trẻ mất đi cơ hội được phát triển toàn diện và nuôi nấng ước mơ khi cha mẹ không có đủ sức để gồng gánh vấn đề kinh tế

an-gia-bao-viet-nguon-lao-dong-cao-tuoi
Cha mẹ già yếu, quá tuổi lao động nhưng vẫn phải vất vả mưu sinh để kiếm lấy từng đồng bạc giúp trang trải gánh nặng cùng con cái

Hãy để

Bảo hiểm An Gia

bảo vệ bạn và cả gia đình khỏi những bất hạnh đó!

Quá nhiều những khó khăn bất ngờ ập đến khiến cả gia đình bạn phải chao đảo. Vậy bạn sẽ làm gì để đối mặt và chống đỡ với nó bằng một tâm thế vững vàng nhất? An Gia giống như một cơ hội giúp giải quyết các vấn đề rủi ro về bệnh tật và tài chính một cách nhanh chóng, giúp bạn và gia đình có thể AN TÂM TẬN HƯỞNG CUỘC SỐNG.

( Ảnh thiết kế )

Chỉ với 3.276 đ mỗi ngày, một con số ít ỏi mà bạn dường như chưa từng đặt ra trong tâm trí từ trước đến giờ nhưng lại đủ để mang đến cho bạn những lợi ích khổng lồ khi phải đối mặt với rủi ro.

Vậy gói An Gia Bảo Việt sẽ mang lại cho bạn những quyền lợi gì?

- Quyền lợi nội trú với nhiều hấp dẫn bao gồm chi phí nằm viện, phẫu thuật, khám và điều trị lên đến 454.000.000VND/người/năm

- Số tiền bảo hiểm cho điều trị ngoại trú do ốm bệnh, tai nạn với mức phí từ 50.000VND cho tới 15.000.000VND/người/năm

- Quyền lợi tử vong và thương tật vĩnh viễn được hỗ trợ chi trả lên đến 1 tỷ VND

- Quyền lợi sinh mạng với mức chi trả từ 30.000.000VND đến 1 tỷ VND

- Hưởng mức quyền lợi hấp dẫn tối đa 15.000.000 VND/người/năm với Bảo hiểm Nha Khoa

- Bảo hiểm Thai sản với mức tiền hỗ trợ lên tới 31.500.000 VND

- Và còn rất nhiều những quyền lợi hấp dẫn khác như: chi phí khám và điều trị, chi phí vận chuyển, phẫu thuật và phục hồi chức năng, mai táng,…

bao-hiem-bao-viet-an-gia
Bảo hiểm Bảo Việt An Gia

Được phát hành dựa trên yêu cầu của Bộ Y Tế về chăm sóc sức khỏe toàn dân, An Gia là sản phẩm chính thống duy nhất của Tổng công ty Bảo Việt Việt Nam.

Hàng trăm ngàn người Việt Nam đã lựa chọn bảo hiểm sức khỏe An Gia để bảo vệ bản thân họ và gia đình khỏi những rủi ro về bệnh tật, tài chính – những thứ có thể xảy đến bất cứ khi nào trong tương lai.

an-gia-bao-viet- bao-hiem-thai-san
"Vợ chồng mình tính mua bảo hiểm thai sản từ khi mới cưới. Sau khi tìm hiểu qua mấy chị đồng nghiệp ở công ty, mình đã quyết định mua Bảo hiểm Thai sản An Gia tại Bảo Việt. Từ khi mang bầu cho đến khi sinh em bé, các khoản viện phí đỡ nặng nhọc với gia đình mình đi bao nhiêu. Nếu không có gói bảo hiểm này, tiền khám thai, dưỡng thai, thuốc thang rồi sinh đẻ tính ra chả ít tí nào đâu" - sản phụ H., khách hàng của Bảo Việt chia sẻ.
" Ông nhà tôi trên đường đi ăn cỗ về bị tai nạn, cũng may là không ảnh hưởng đến tính mạng nhưng lại mất đi khả năng lao động và đi lại. Gia đình chúng tôi thực sự đã phải trải qua khoảng thời gian thực sự khó khăn. Nhưng lúc đó, Bảo Việt đã liên hệ đến gia đình tôi và thông báo sẽ chi trả khoản phí thương tật trong gói Bảo hiểm thương tật An Gia mà con trai tôi đã mua cho bố nó trước đó. Thực sự, gia đình tôi không biết phải nói gì vì khoản tiền đó thực sự đã giúp chúng tôi vượt qua được giai đoạn khó khăn về tài chính." - Chị Q. tâm sự. 
khach-hang-bao-viet-an-gia
"Mẹ tôi trước có bệnh về tim mạch rồi. Bữa đó lúc tôi còn đang loay hoay bên ngoài thì mẹ tôi lên cơn đau tim bên trong nhà và rồi đưa đi cấp cứu cũng không kịp. Chúng tôi vừa đau lòng lại vừa loay hoay xoay xở vì vừa phải lo một khoản tiền lớn trước đó rồi. May sao với sự hỗ trợ từ Bảo Việt, gia đình chúng tôi đã được hỗ trợ một khoản phí cao để lo chuyện hậu sự cho mẹ tôi sau đó chứ không chúng tôi cũng không kịp để chuẩn bị một khoản tiền lớn bất ngờ ập đến như vậy." - Anh M. chia sẻ

Bệnh tật xảy đến không trừ một ai – Ngay hôm nay hãy cùng An Gia bảo vệ cả gia đình bạn.

Điền vào mẫu dưới đây và chúng tôi sẽ phát hành Bảo Việt An Gia cho bạn trong thời gian nhanh nhất với thủ tục đơn giản nhất.

FORM THÔNG TIN KHÁCH HÀNG


Share on Google Plus

About Bảo Hiểm Bảo Việt

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment