Facebook

Những hình thức chăm sóc khách hàng hiệu quả nhất hiện nay

1. Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ luôn sử dụng hộp thoại Livechat trên website
Trong những năm gần đây, hộp thoại Livechat luôn là hình thức chăm sóc khách hàng hàng đầu. Báo cáo của Microsoft về dịch vụ chăm sóc khách hàng đa kênh chỉ ra rằng 64% khách hàng nghiên cứu thường xuyên sử dụng hộp thoại livechat để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm hoặc liên hệ để được tư vấn.
phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu
Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ của easyedu sử dụng live chat để cskh

2. Hình thức chăm sóc khách hàng qua Email của các phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh luôn là hướng đi tốt cho các doanh nghiệp

Email luôn được đánh giá cao xét trên khía cạnh cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng, mặc dù thời gian phản hồi email là khá lâu. Việc sử dụng email phổ biến hiện nay vẫn cho phép hình thức chắm sóc khách hàng này phát triển và khá được ưa chuộng đối với các ngành hàng không yêu cầu khắt khe về thời gian.

3. EasyEdu mang đến những chiến dịch chăm sóc khách hàng trên mạng xã hội
phan-mem-quan-ly-trung-tam-anh-ngu
CSKH qua mạng xã hội là thế mạnh của phần mềm quản lý trung tâm

Các công ty không chú trọng vào mạng xã hội và lơ đi những phản hồi, khiếu nại của khách hàng trên mạng xã hội có thể đánh mất thiện cảm của khách hàng, khiến họ quay lưng với sản phẩm.

4. Hình thức chăm sóc khách hàng truyền thống qua điện thoại hay tin nhắn vẫn được https://easyedu.vn/ tận dụng
Chăm sóc khách hàng qua nền tảng viễn thông là phương pháp cổ điển nhưng sẽ không bao giờ lỗi thời.
phan-mem-quan-ly-trung-tam--tieng-anh
CSKH qua điện thoại chưa  bao giờ là lỗi thời - easyedu

Nhưng lý do gì khiến hình thức chăm sóc này vẫn thông dụng như vậy? Đó là bới khách hàng không cảm thấy tin tưởng khi cung cấp các thông tin nhạy cảm về hồ sơ hay tài chính của họ trên các nền tảng khác. Đó là lý do mà các hầu hết các công ty cung cấp dịch vụ tài chính tập trung chăm sóc khách hàng của họ bằng điện thoại.

5. Chăm sóc khách hàng thông qua các diễn đàn trực tuyến cộng đồng liên kết
Nếu bạn đang tìm kiếm một hình thức chăm sóc khách hàng mới mẻ và có tính đột phá, hãy cân nhắc đến việc sử dụng các forum trực tuyến. Các diễn đàn trên internet là nơi mà khách hàng của bạn tập trung lại để giao tiếp và trao đổi về một số lĩnh vực nhất định.
Share on Google Plus

About Phạm Bão

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment