Facebook

Mức độ tin dùng của khách hàng sau khi sử dụng InterCare

Tại sao Bảo Việt InterCare lại quan tâm đến mức độ tin dùng của khách hàng?

Mức độ tin dùng của khách hàng sau khi sử dụng gói bảo hiểm sức khỏe InterCare là một điểm nhấn có tác dụng nhân đôi giúp tạo nên sự uy tín vàng cho thương hiệu Bảo Việt đồng thời tăng thêm động lực cho các quý khách hàng khác còn đang ngần ngại về chất lượng của nó. 

muc-do-tin-dung-cua-khach-hang-bao-viet
Anh L.H, khách hàng sử dụng dịch vụ InterCare của Bảo Việt

Anh L.H - một trong khách hàng thân thiết và đã gắn bó lâu năm với thương hiệu Bảo Việt. Cũng khá giống với những người khác, lúc đầu anh đã có suy nghĩ rằng "Bảo hiểm toàn nói phét!", rồi "Mức độ tin dùng của bảo hiểm bằng 0" hay "Sợ bị lừa lắm!" và nhất quyết không sử dụng bất kì một loại hình bảo hiểm sức khỏe nào. 

Ấy vậy mà trong một thời điểm, chợt nghĩ đến những rủi ro thường trực đang cận kề về tai nạn, bệnh tật, tài chính,... anh lại một lần nữa đặt ra câu hỏi "Bảo hiểm sức khỏe có thực sự giúp được gì cho mình hay không?". Và cũng chính bắt đầu từ đó, anh H. đã tự mình tìm kiếm câu trả lời bằng việc tìm hiểu và tham khảo ý kiến từ những người thân, đồng nghiệp xung quanh mình. 

Sự uy tín mang InterCare đến với các khách hàng như thế nào?


Bảo Việt InterCare - gói bảo hiểm cao cấp dành cho cả gia đình

Được giới thiệu từ những người bạn tin dùng bảo hiểm và sau một khoảng thời gian tìm tòi cho câu trả lời, InterCare - gói bảo hiểm sức khỏe cao cấp là điểm dừng chân cuối cùng mà anh thực sự muốn hướng đến. "Không khó khăn cho lắm để tôi tìm kiếm thông tin về Bảo Việt vì nó có trang chính chủ rất uy tín rồi, đội ngũ tư vấn khách hàng cũng lịch sự, nhiệt tình nữa. Mắt thấy, tai nghe về quyền lợi to lớn mà sản phẩm này mang lại cho khách hàng sử dụng thực sự làm tôi cảm thấy hào hứng." Và rồi sau đó, chỉ trong 1 tuần tiếp cận với Bảo Việt InterCare , anh H. đã quyết định đặt bút kí kết hợp đồng đầu tiên. 

intercare-bao-viet-muc-do-tin-dung-cua-khach-hang
InterCare - Tấm vé vàng bảo vệ sức khỏe

Nếu cứ mãi tin vào những phản hồi tiêu cực của dư luận mà quên mất rằng bản thân phải trực tiếp đi tìm hiểu để đưa ra một cái nhìn khách quan và đúng đắn nhất thì sao anh H. có thể đặt niềm tin vào gói chăm sóc sức khỏe đặc biệt InterCare đến vậy. Tự bảo vệ mình và cả gia đình trước những rủi ro là một điều cần thiết và hoàn toàn nên làm sớm nhất có thể. Tai nạn bất ngờ xảy đến, bệnh tật chả trừ một ai, kinh tế bỗng chốc suy giảm,... quá nhiều những tình huống xấu ập tới khiến bạn không kịp trở tay và cũng chả ai có thể gánh vác giúp bạn cả. 

Bảo việt InterCare - giải pháp vàng cho cả gia đình Việt!

goi-cham-soc-suc-khoe-toan-dien-intercare
Giấy thông hành sức khỏe cho cả gia đình bạn

Anh H. chia sẻ, "Tôi luôn tin rằng bản thân đã có hành động đúng đắn để bảo vệ cả gia đình mình trước những rủi ro vô hình không thể lường trước được. Hãy như tôi, đừng vội lắc đầu với bảo hiểm mà hãy đi tìm hiểu thật kĩ rồi hãy đưa ra quyết định.Chắc chắn với đội ngũ chăm sóc khách hàng của Bảo Việt, tất cả các thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp."

Sức khỏe là vốn quý không chỉ của riêng ai, đừng vô cảm và khiến nó rơi vào tình trạng bị động. Hãy lắng nghe và lựa chọn giải pháp bảo vệ cùng với cả gia đình. Mức độ tin dùng của khách hàng sau khi sử dụng InterCare

Còn bạn, bạn nghĩ sao về Bảo Việt Intercare?
Share on Google Plus

About Bảo Hiểm Bảo Việt

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment