Facebook

Bảo Việt InterCare - Tấm vé vàng bảo vệ sức khỏe

Bảo Việt InterCare - Tấm vé thông hành dành cho sức khỏe dù bạn ở bất cứ đâu với quyền lợi được hưởng chi phí cao lên đến 10.500.000.000 VND

Bạn vẫn nghĩ cuộc sống của mình luôn yên bình và an toàn? Bạn chưa bao giờ nghĩ đến việc tiết kiệm một số tiền nhỏ nhoi mỗi ngày mà có thể bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình với Bảo Việt InterCare?

Nó chỉ đúng như vậy khi chưa có điều gì xảy đến mà thôi! Hàng ngàn người Việt Nam đang ngày qua ngày phải chống chọi với bệnh tật, đồng nghĩa với việc họ phải đứng giữa ranh giới của sự sống và cái chết. Một loạt các số liệu thống kê cho thấy các ca bệnh do tai nạn, bệnh hiểm nghèo, bệnh mãn tính, cấp tính, bệnh do gen di truyền, thương tật,… vẫn cứ tiếp tục tăng cao và chưa có dấu hiệu của sự chững lại. 

bao-hiem-intercare-ti-le-ung-thu

Một sự thật khiến chúng ta phải bàng hoàng khi theo thống kê, Việt Nam có tỉ lệ người mắc ung thư cao thứ 2 trên toàn thế giới với khoảng 70.000 người chết mỗi năm

intercare-tai-bien-mach-mau-nao

                 Tai biến mạch máu não – một căn bệnh mãn tính đang âm thầm giết chết hàng triệu người Việt và khiến gần 5 triệu người tàn tật vĩnh viễn mỗi năm

tai-nan-giao-thong-bao-viet-intercare

Chỉ trong 8 tháng đầu của năm 2020, cả nước đã ghi nhận hơn 4.300 người tử vong do tai nạn giao thông – một mối hiểm nguy luôn rình rập trên mỗi chuyến hành trình không chỉ của riêng ai

Bao-hiem-suc-khoe-intercare-di-tat-bam-sinh

Tỉ lệ dị tật bẩm sinh của trẻ em tại Việt Nam cũng đã chạm đến con số 30.000

Intercare-bao-viet-benh-di-truyen

Bệnh di truyền có thể khiến trẻ tử vong và 80% trẻ mắc bệnh di truyền dù cha mẹ không có tiền sử về bệnh lý

Hàng loạt những căn bệnh hiểm nghèo khác đang len lỏi rình rập trong cuộc sống của mỗi người. Dù bạn đang ở đâu, bạn bao nhiêu tuổi, sống tại Việt Nam hay nước ngoài, trẻ em hay người cao tuổi đều sẽ không tránh khỏi được những rủi ro về tai nạn hay bệnh tật. 

bao-viet-intercare-benh-vien-quoc-te-uy-tin

Bệnh viện uy tín tại Mỹ

Chính vì vậy, nhu cầu khám chữa bệnh tại những cơ sở uy tín trong nước hay những bệnh viện nổi tiếng tại các quốc gia khác trên thế giới đang là một nhu cầu thiết yếu và đáng được lưu tâm. Nhưng số tiền để khám và chữa trị đặc biệt là tại nước ngoài lại không hề nhỏ. Nó có thể lên đến hàng trăm triệu đồng và vượt quá khả năng về tài chính của một gia đình, thậm chí còn cướp mất đi cơ hội được sống tiếp của hàng nghìn người Việt. 

Rủi ro khiến cuộc sống của bạn bị đảo lộn ra sao?

Ai dám chắc mình sẽ khỏe mạnh, không cần sử dụng bất kì một loại hình bảo hiểm sức khỏe nào như Bảo hiểm cao cấp InterCare và hoàn toàn hưởng thụ một cuộc sống bình yên đến cuối đời!

bao-hiem-intercare-suc-khoe-suy-giam

Sức khỏe bỗng chốc tụt dốc và tuổi thọ cũng đứng trước nguy cơ bị tụt giảm do tác động từ những căn bệnh quái ác

bao-hiem-intercare-tai-nan-giao-thong

Tai nạn gây ra những thiệt hại cả về người và của. Một nỗi đau mất mát quá lớn cho cả người đi và người ở lại. 

bao-viet-intercare-tinh-hinh-tai-chinh

Mức tiền chi trả viện phí cùng các khoản chi tiêu hàng ngày quá lớn, vượt xa mức phí thu nhập hàng tháng của cả gia đình khiến vấn đề tài chính trở thành một gánh nặng nặng nề hơn bao giờ hết

bao-viet-intercare-nguoi-gia-muu-sinh

Cha mẹ gồng mình mưu sinh là vấn đề đáng lưu tâm khi các gia đình đang gặp phải vấn đề khó khăn trong tài chính 

bao-hiem-intercare-tai-chinh-ap-luc-len-con-cai

Vấn đề về tài chính đặt nặng lên đôi vai của cha mẹ khiến họ không có đủ thời gian để yêu thương, chăm sóc con cái cũng như bị hạn chế về khả năng chắp cánh những ước mơ của con nhỏ

Giải quyết những rủi ro này ra sao? 

Bảo hiểm sức khỏe InterCare – tấm vé thông hành hoàn hảo cho sức khỏe sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề đó.

Một chuỗi khó khăn không thể lường trước có thể xảy đến ngay ngày mai khiến cho bạn hoang mang và rơi vào tình trạng tiêu cực mất kiểm soát.  Bảo Việt InterCare chính là một giải pháp nhân đôi khi vừa giải quyết được vấn đề về tài chính lại vừa giúp bạn và gia đình tránh khỏi được những rủi ro trong bệnh tật. 

( Ảnh thiết kế )

Quyền lợi chi phí bảo hiểm sức khỏe lên đến hơn 10 tỷ đồng – một con số không hề nhỏ đối với những ai đang bế tắc trong vấn đề về tài chính.

Quyền lợi mà Bảo Việt InterCare sẽ mang đến cho bạn bao gồm những gì?

- Phạm vi lãnh thổ được hỗ trợ chi trả Bảo Việt InterCare: Việt Nam, Đông Nam Á, Châu Á, Toàn cầu …

- Hơn 10 tỷ đồng cho mức bảo hiểm hỗ trợ do ốm bệnh, tai nạn bao gồm chi phí tiền giường nằm, chăm sóc đặc biệt, phẫu thuật, cấy ghép, hỗ trợ sau mổ, thuốc men,….

- Số tiền bảo hiểm cho điều trị ngoại trú do ốm bệnh, tai nạn với mức phí từ 31.500.000VND cho tới 168.000.000VND

- Tổng hạn mức quyền lợi cho bảo hiểm Sinh mạng cá nhân lên tới 6.600.000 VND

- Hưởng lợi từ bảo hiểm Thai sản và sinh đẻ với mức chi trả 105.000.000 VND

- Quyền lợi bảo hiểm Nha khoa với mức chi trả 31.500.000VND

- Chi trả toàn bộ 100% tiền bảo hiểm Tai nạn cá nhân

- Bảo hiểm Hỗ trợ du học sinh nước ngoài với mức tiền 150.000.000 VND

bảo-hiem-intercare-bao-viet

Bảo Việt Inter Care - gói chăm sóc sức khỏe với chất lượng cao cấp nhất

Tổng công ty Bảo Hiểm Bảo Việt (BẢOVIỆT) luôn mong muốn được phục vụ, chia sẻ với tất cả các Quý khách hàng về những khó khăn do rủi ro bất ngờ tại Việt Nam hoặc nước ngoài. Bảo Việt InterCare chính thức được phát hành với mong muốn chăm sóc sức khỏe cho các khách hàng với mô hình chất lượng cao và đẳng cấp nhất. 

( Ảnh thiết kế )

Với sự đồng hành và tin tưởng của hàng triệu người Việt với gói Bảo Việt InterCare, mối lo sức khỏe và những gồng gánh về mặt tài chính đã được giải quyết nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết. 

khach-hang-mua-bao-viet-intercare

Con mình thường hay ốm vặt lắm. Mỗi lần ốm, mình vừa mất ăn mất ngủ vì lo cho sức khỏe của con, lại vừa lo lắng về chi phí điều trị và tìm bệnh viện phù hợp để con được đảm bảo chăm sóc tốt nhất và mau khỏe nhất. Tuy chi phí điều trị mỗi lần con ốm không quá cao, nhưng vì sức khỏe cũng như sức đề kháng yếu và hay phải ghé tới bệnh viện thì chi phí cộng lại không phải là nhỏ. Từ khi biết đến gói Bảo hiểm InterCare, vấn đề thanh toán chi phí sau mỗi lần vào viện của con đã không còn làm mình phải lo lắng đến nhiều nữa, chỉ cần tập trung chăm sóc cho con mà thôi” – Chị M. chia sẻ.

bao-hiem-nha-khoa-intercare

Chồng tôi gặp nhiều vấn đề về nha khoa nên thường xuyên phải đến bệnh viện để kiểm tra cũng như điều trị kịp thời. Chi phí cho mỗi lần như vậy cũng không phải là nhỏ nên chúng tôi quyết định tìm hiểu và tin dùng Bảo hiểm Nha khoa InterCare. Từ đó, chồng tôi vừa yên tâm để khám và chữa nha khoa mà chúng tôi cũng vừa không cần phải lo lắng quá nhiều đến vấn đề viện phí nữa” – Chị L., khách hàng được hưởng quyền lợi Nha Khoa từ Bảo Việt InterCare tâm sự.

bao-hiem-tai-nan-bao-viet-intercare

Hai anh chị tôi không may gặp tai nạn trên đường đi làm về. Đó thực sự là một tin sốc và khó khăn với gia đình chúng tôi. Hai đứa con còn nhỏ dại và gia đình chúng tôi càng loay hoay hơn khi không biết phải nuôi dạy chúng ra sao?  Thật bất ngờ là sau đó, Bảo Việt đã liên lạc với chúng tôi và thông báo sẽ chi trả số tiền bảo hiểm theo như hợp đồng InterCare mà anh chị tôi đã kí kết trước đó. Gia đình chúng tôi thực sự đã bật khóc vì không nghĩ rằng số tiền mà Bảo Việt chi trả cho chúng tôi lại lớn đến như vậy” – Gia đình KH chia sẻ.

( Ảnh thiết kế )

Đừng bỏ mặc sức khỏe – Hãy để bảo hiểm Bảo Việt InterCare đồng hành cùng bạn trên mọi chặng đường.

Điền vào mẫu dưới đây và Bảo hiểm TOP sẽ phát hành Bảo Việt InterCare cho bạn trong thời gian nhanh nhất với thủ tục đơn giản nhất.


Share on Google Plus

About Bảo Hiểm Bảo Việt

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment