Facebook

5 mẹo xử lý tình huống cho nhân viên bán hàng

EasyEdu đưa ra 5 mẹo xử lý tình huống dành cho nhân viên bán hàng , ngoài các tính năng chuyên nghiệp phần mềm quản lý trung tâm spa của chúng tôi đang là 1 bước đột phá hoàn hảo dành cho các trung tâm spa lớn và nhỏ .Hãy xem những mẹo này có giúp ích được cho bạn ko nhé
phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu
Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ giúp bạn bước tới thành công 1 cách nhanh nhất

1,Tập trung cụ thể vào các thông tin: đừng vội vàng đưa ra các giải pháp hay kết luận. Bước đầu tiên để giải quyết thành công vấn đề đó là đưa ra các tổng hợp thông tin cụ thể cần thiết và những phản hồi tiêu cực hay tích cực của khách hàng .

2, Đặt nhiều câu hỏi: lý do vì sao tại sao mỗi câu hỏi hay sẽ cho phép bạn bóc đi một lớp vỏ và đi gần hơn tới cốt lõi của vấn đề và đưa ra cách giải quyết.

3,Chủ động lắng nghe: những câu hỏi hay, “chuẩn form” sẽ trở lên vô nghĩa nếu bạn không tích cực lắng nghe những gì đang được nói tới. Điều đó sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình đối thoại sau này
phan-mem-quan-ly-trung-tam-tieng-anh
EASYEDU.VN nơi chắp cánh thành công cho các doanh nghiệp trong việc quản lý

4,Không phán xét: Ko nên nhìn nhận phát xét một tình huống quá sớm cho đến khi bạn đã nghe tất cả các dữ kiện và bạn có thể khẳng định nó là đúng hay sai. Hãy loại bỏ thiên vị, thành kiến hãy đứng ở vị trí trung lập nhé.

5, Hướng tới kết quả 2 bên cùng có lợi: Mặc dù điều này không phải lúc nào cũng có thể đạt được, nhưng bạn nên nhắm tới việc tìm ra phương án giải quyết khiến cho khách hàng không cảm thấy bị thiệt thòi. Điều này có thể yêu cầu một số cuộc đàm phán được chuẩn bị kĩ càng xung quanh những vấn đề về lợi ích đôi bên.
Share on Google Plus

About Phạm Bão

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment