Facebook

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ cung cấp ưu đãi tháng 7

Quản lý trung tâm ngoại ngữ của EMSO cung cấp ưu đãi tháng 7 cho khách hàng quen thuộc với những tính năng cũ được cập nhật chuyên nghiệp hơn , EasuEdu ra mắt application ứng dụng trên mobile giúp khách hàng có thể quản lý trung tâm của mình ở mọi nơi chỉ cần chiếc smarphone của bạn là đủ
phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu
Phần mềm quản lý trung tâm luôn đưa ra các khuyến mãi siêu hấp dẫn

Để giữ chân khách hàng, doanh nghiệp EMSO của chúng tôi sẵn sàng cung cấp các ưu đãi khuyến mãi lớn như, tạo các trò chơi có thưởng, phiếu giảm giá sản phẩm phần mềm quản lý của chúng tôi trong cuối tháng 7 và nửa đầu tháng 8. Tuy nhiên, những ưu đãi này có thực sự có giá trị cho các bạn hay không là do những đóng góp phản hồi  những ưu điểm nhược điểm nếu có về các tính năng sản phẩm của chúng tôi.

EMSO cung cấp các mã giảm giá thông qua MR ĐÔNG với vocher :ĐÔNG BI bạn được giảm 15% vào tháng 8, ngoài ra các trung tâm anh ngữ có các dịp kỷ niệm sinh nhật của khách hàng đều được giảm giá 10%. Mức giá ưu đãi phụ thuộc vào nhiều yếu tố các bạn chỉ cần tải app của EASYEDU khi hoàn thiện là đã có ngay -5% những lần gia hạn tiếp theo . Phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh của chúng tôi ko chỉ tối ưu mà còn rất ưu ái đối với những khách hàng đã tin tưởng
phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu
phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về quản lý công việc giúp bạn hoàn thiện hơn trong việc quản lý

Thời gian áp dụng ưu đãi cũng rất có thể sẽ kéo dài xuyên suốt tháng 8, Tuy nhiên Mr ĐÔNG khuyên rằng nên quyết định ngay để có những ưu đãi lên tới 30% phải sáng suốt lựa chọn quyết định thì mới mong thành công . EASYEDU chìa khoá đến thành công - bạn và tôi đôi người sẽ cùng lớn mạnh
Share on Google Plus

About Phạm Bão

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment