DOANH NGHIỆP CỦA BẠN SẼ DẦN TRỞ NÊN LẠC HẬU NẾU KHÔNG BIẾT ĐẾN CRM ,EASYCRM cung cấp giải pháp chăm sóc khách hàng tối ưu nhất . Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ cũng đã tích hợp sẵn 1 phần công cụ chăm sóc khách hàng và tính năng này được khách hàng ca ngợi hết sức
![]() |
CRM 1 tính năng khá hót trong phầm mềm quản lý trung tâm của easyedu.vn |
Bạn đang gặp phải khó khăn trong việc mở rộng phát triển quy mô công ty?khó triển khai chi tiết hiệu quả công việc hay gặp rắc rối trong việc làm báo cáo và cá nhân hóa thông điệp của khách hàng ?Nếu bạn đang gặp 1 trong số những vấn đề trên thì chắc hẳn bạn chưa biết đến CRM. Phần mềm chăm sóc khách hàng hiệu quả đang được tin dùng nhất trong năm 2019
1.CRM LÀ GÌ? CRM ĐƯỢC TÍCH HỢP NHƯ THẾ NÀO TRONG PHẦN MỀM QUẢN LÝ TRUNG TÂM
Khái niệm về CRM ( CRM – Được viết tắt của cụm từ Customer Relationship Management (Quản lý chăm sóc mối quan hệ khách hàng) ) đã được các nhà nghiên cứu của Mỹ đưa ra từ những thập niên 90 ,cùng với đó qua nhiều năm phát triển CRM đã dần trở thành một nền tảng, hệ thống quản lý, chăm sóc khách hàng vô cùng hữu ích cho các doanh nghiệp lớn nhỏ. CRM đã trở thành lối sống, văn hóa của doanh nghiệp và việc sử dụng các phần mềm CRM không còn gì xa lạ đối với các doanh nghiệp. Tuy nhiên tại Việt Nam với nhiều lý do khác nhau các doanh nghiệp chưa biết đến CRM . CRM đã được easyedu tích hợp khá hoàn hảo trong phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về quản lý công việc của mình
.
2. LÍ DO KHIẾN DOANH NGHIỆP NÊN SỬ DỤNG CRM ĐỂ GẮN BÓ VÀ TẬN THU KHÁCH HÀNG
Hiện nay trong thời buổi kinh tế khó khăn, muốn phát triển công ty đều phải theo nguyên tắc: tuân theo thị trường và lấy khách hàng làm trung tâm. Khách hàng chính là nguồn gốc giúp doanh nghiệp phát triển. Các doanh nghiệp Việt cũng đã quan tâm đến điều này, khi hầu hết các doanh nghiệp đều có các bộ phận nghiên cứu thị trường, chăm sóc khách hàng trước và sau bán hàng.
![]() |
Phần mềm quản lý trung tâm trở lên hữu hiệu hơn khi tích hợp CRM |
Nhưng để có thể chăm sóc khách hàng tốt nhất, ngoài có một đội ngũ nhân viên giỏi, có chiến lược, định hướng tốt thì còn cần những công cụ hỗ trợ. Từ đó phần mềm CRM đã ra đời để đáp ứng những mong muốn của doanh nghiệp.
0 comments:
Post a Comment