Facebook

Nâng cao trình độ quản lý giáo dục với phần mềm quản lý giáo dục ưu việt

EasyEdu.vn được đánh giá là 1 trong những phần mềm quản lý trung tâm trực tuyến hiệu quả nhất, là công cụ hỗ trợ đắc lực cho người quản lý trong quản lý giáo dục, nâng cao trình độ quản lý nhờ những tính năng ưu việt, hiện đại.

Phần mềm quản lý trung tâm EasyEdu giúp người quản lý thông tin học sinh, bao gồm việc thống kê, khai báo, lưu trữ, cho phép tìm kiếm nhanh chóng và chỉnh sửa, bổ sung thông tin dễ dàng. Ví dụ cho chức năng này chính là những file quản lý dạng danh sách thông tin học sinh như họ tên, ngày sinh, địa chỉ, số điện thoại, tên phụ huynh, số điện thoại phụ huynh.
phan-mem-quan-ly-trung-tam-ngoai-ngu

Ngoài ra phần mềm quản lý trung tâm thông qua việc quản lý thông tin, hồ sơ của cán bộ giảng viên, phân công công việc, chấm công, đánh giá…Phần mềm quản lý tình hình học tập của học sinh thông qua kết quả học tập, đầu vào và đầu ra. Ví dụ như các file quản lý điểm theo dõi cả quá trình học tập, hạnh kiểm, sổ liên lạc điện tử,…

Phần mềm quản lý ưu việt giúp theo dõi tình hình cơ sở vật chất để kịp thời sửa chữa, bổ sung và thay thế sao cho đạt tiêu chuẩn giáo dục, phục vụ tốt nhất việc dạy và học.Phần mềm quản lý lịch học, lịch lên lớp của giáo viên, quản lý tài liệu giáo trình, quản lý bài giảng, kế hoạch giảng dạy,…Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích, cách mạng về quản lý công việc
phan-mem-quan-ly-trung-tam-tieng-anh

Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ lưu và thông báo tình hình tài chính kế toán như tiền học phí, tiền lương, tiền học bổng, khen thưởng, tiền tu sửa cơ sở vật chất,…Phần mềm cũng giúp quản lý các thông báo, báo cáo qua gmail, sms, số điện thoại, thư mời và nhắc nhở khi đến hẹn. 

Chúng tôi cung cấp phần mềm quản lý easyedu với sự phân quyền chặt chẽ, cung cấp thông tin bảo mật đến đúng người, đúng bộ phận có liên quan. Tích hợp trên các thiết bị điện tử kể cả điện thoại di động cho phép người dùng làm việc mọi lúc mọi nơi.Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng hãy để lại lời nhắn chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể và đăng ký sử dụng thử miễn phí ngay hôm nay!
Share on Google Plus

About Phạm Bão

    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 comments: